Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Thông tin căn hộ Sài Gòn Mia Trung Sơn mới nhất

Căn hộ SÀI GÒN MIA Khu Trung Sơn
"Thiết kế tinh tế - Vị thế thịnh vượng"
Bảng giá và Phương Thức Thanh Toán
CHÍNH THỨC NHẬN CỌC TỪ 15/01/2016

Liên hệ PKD: 090.37.222.65

Liên hệ PKD: 090.37.222.65

Thông tin sơ lược về dự án: CĂN HỘ SÀI GÒN MIA
Chủ đâu tư: Tập Đoàn Hưng Thịnh
Vị trí :Đường 9A, Ấp 10, KDC Trung Sơn, X.Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Diện tích khu đất: 15,126 m2
Mật độ xây dựng khối đế: 46.46%
Mật độ xây dựng khối tháp: 33.70%
Loại hình: Căn hộ, Trung tâm thương mại,Shophouse, Office-tel,
Tổng số căn hộ: 872 căn
Diện tích căn hộ: 50 m2 – 145m2
Số Block: 3 Block SOUTHERN(S)- CENTRAL(C) - NORTHER(N)
Số tầng: 2 tầng hầm, 27 tầng nổi.
Đặc biệt: Trung tâm thương mại: 4 tầng

Căn hộ Sài Gòn Mia có gì đặc biệt?

Thiết kế theo phong cách Pháp

Mang hình dáng của một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ ngay trong lòng thành phố, Sài Gòn Mia nổi bật với 03 tòa tháp cao vút từ 22 tầng(cao 106m), ở giữa 27 tầng, theo kiến trúc Châu Âu cổ điển.
Khoác lên mình chiếc áo kiêu sa lung linh trong không gian về đêm, Sài Gòn Mia là một điểm nhấn kiến trúc sang trọng, góp phần tạo nên khu dân cư đặc sắc tại khu vực Trung Sơn nói riêng và Nam Sài Gòn nói chung. Dự án còn được xem là một biểu tượng duy nhất về sự quy hoạch mang tính thẩm mỹ và độc đáo tại HCM. Dự kiến sau khi hoàn thành Sài Gòn Mia sẽ trở thành biểu tượng cho khu Trung Sơn bởi hình dáng hùng vĩ nhưng không kém phần tráng lệ, lung linh về đêm, để khi nhắc đến Trung Sơn người ta liền nghĩ đến Sài Gòn Mia, cũng như nhắc đến Phú Mỹ Hưng ta liên tưởng đến cầu Ánh Sao.
Dự án căn hộ Sài Gòn Mia gồm 3 tòa tháp S, C, N, cao 22 tầng( riêng tầng C ở giữa cao 27 tầng) nằm ngay mặt tiền đường 9A và đường số 10, Khu Trung Sơn, trên khuôn viên với tổng diện tích hơn 1,5 ha. Dự án là khu căn hộ cao cấp gồm 872 căn và khu trung tâm thương mại 4 tầng trong tòa tháp.

Không gian xanh và vị trí độc đáo có một không hai

Cùng với lối kiến trúc độc đáo mang phong cách ngoại nhập, lại được tự nhiên ưu ái 2 mặt trước sau là thủy mạch, Căn hộ Sài Gòn Mia khiến giá trị chính nó trở nên khác biệt với nhưng công trình xung quanh và liền kề.
Từ Sài Gòn Mia ta có thể đến Quận 7 bằng đường 7A nằm dưới cầu Ông lớn để lên cầu là qua được Quận 7, hoặc qua Quận 2 dễ dàng bằng cách qua cầu Phú Mỹ. Còn muốn thích sôi động đến trung tâm Thành Phố Quận 1 thì vừa qua cầu Nguyễn Văn Cừ rẽ phải Trần Hưng Đạo là đến nơi, hoặc rẽ trái để qua quận 5 tận hưởng món ngon khu Người Hoa...Thật sự mà nói, khi sở hữu được căn hộ Sài Gòn Mia thì việc di chuyển đến nơi khác như là tiện ích được gắn sẵn cho căn nhà của bạn.
Ở thành phố có 2 việc làm cho dân Sài Thành lo lắng nhất đó là kẹt xe, thứ hai là ô nhiễm. Về kẹt xe thì có thể hầu như khó xảy ra, vì từ Căn hộ Sài Gòn mia có thể chuyển sang đường khách một cách dễ dàng. Vậy còn vấn đề ô nhiễm thì sao
Căn hộ Sài Gòn Mia nằm trên mặt tiền đường 9A, với lộ giới 40m, giữa 2 làn xe ngược chiều là hai hàng cọ xanh ngắt,ở đây có lối đi bộ dọc hàng cao xanh,mỗi buổi sáng hay chiều từng dòng người kéo nhau ra tận hưởng sự mát mẻ của con gió từ sông thổi vào, cũng như hít thở không khí trong lành để chuẩn bị cho một ngày mới đầy năng động, hay giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Ngoài ra xen lẫn toàn bộ khu Trung Sơn là hệ thống cây xanh chằn chịt, thử hỏi với những lợi ích như thế khó ai có thể cưỡng lại việc sở hữu một căn hộ Sài Gòn Mia như thế này. Nhưng hãy nhớ đây là căn hộ cao cấp nên mọi thứ vẫn chưa dừng lại ở đó. Giá trị căn hộ Sài Gòn Mia còn bao gồm những tiện ích xung quanh để tôn lên vị thế của một căn hộ cao cấp thứ thiệt.

Tiện ích đẳng cấp của căn hộ cao cấp Sài Gòn Mia

Quan sát vẻ đẹp thành phố miễn phí hằng ngày

Với chiều cao 22 tầng lầu ta có thể quan sát thành phố từ xa, phóng mắt ra xa để xem những tòa nhà trọc trời của Thánh Phố HCM xinh đẹp. Hoặc mỗi năm giao thừa bạn không còn cần phải đi đến tận nơi chen chút mà cso thể quan sát trực tiếp tại nhà. Thật tuyệt với phải không nào, nếu có thể sở hữu Căn hộ từ tầng 22 trở lên của tháp C thì điều đó còn tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng hơn.

Nơi mà mọi thứ đều có

Căn hộ Sài Gòn Mia sở hữu tiện ích không thể đầy đủ hơn
Nếu phải kể tiện ích của Sài Gòn Mia có lẽ phải tốn khá nhiều thời gian để có thể liệt kê một cách đầy đủ. Nên ở đây tôi xin chỉ liệt kê một số tiện ích nổi bật, nếu quý khách có nhu cầu đi xem hết, chúng tôi luôn sẵn lòng dẫn các bạn đi xem bằng phương pháp đi bộ.
Trong nội bộ chung cư cao cấp Sài Gòn Mia dường như mọi thứ "cần là có mò là thấy",vừa có hệ thống Trung Tâm Thương Mại,hệ thống hồ bơi, nhà hàng, office-tel, vừa có công viên dưới đất, 1 loạt shophouse luôn sẵn sàng phục vụ bạn
.
Liền kề với Sài Gòn Mia khu vui vhoiw giải trí cho trẻ em và cả người lớn " Đại Thế Giới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét